094 456 8838 / 0961 263 273

Sofa gỗ giá rẻ dần được đông đảo các khách hàng chú ý và quan tâm đến nhiều hơn, hầu như gia đình nào cũng muốn sở hữu một bộ. Tuy nhiên, nếu như muốn chọn được cho mình những bộ sofa đẳng cấp, bền đẹp thì bạn phải có cho riêng mình những bí quyết. Và dưới đây là những điều quan trọng mà ESOFA bật mí cho những ai chưa có kinh nghiệm trong việc chọn lựa đồ nội thất.

  1. Chọn hướng đặt sofa gỗ giá rẻ

Muốn có được bộ sofa hoàn hảo, trước tiên mỗi chủ nhà đều phải nắm rõ lối đi lại trong phòng khách, như thế nào cho tiện nhất, có như thế thì mới sắp xếp, bố trí vật dụng trong nhà được hoàn hảo và chọn được hướng kế phù hợp.

Hướng kê phải vừa đáp ứng tiêu chuẩn về không gian, về tính thẩm mỹ mà còn phải vừa tiện dụng và hài hòa, khi ngồi không gây cảm giác khó chịu lúc đi lại.

  1. Kiểu dáng sofa

Có rất nhiều kiểu sofa gỗ giá rẻ khác nhau được tung ra thị trường, nhưng cách tốt nhất là bạn phải dựa vào thiết kế chung của phòng khách.

Nếu như phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại thì sofa cũng nên mang theo phong cahcs này, đơn giản, tinh tế, không cầu kỳ. Còn phòng khách theo lối cổ điển thì một bộ sofa gỗ với thiết kế theo xu hướng châu Âu là sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Chọn sofa tránh xung đột với kiểu dáng của những món đồ nội thất có sẵn trong phòng, như thế sẽ vừa gây thẩm mỹ, vừa làm cho không gian trở nên rối mắt, chật chội hơn.

  1. Đệm mút của sofa gỗ giá rẻ

Những chiếc nệm mút sẽ giúp cho bạn ngồi có cảm giác thoải mái và thư giãn hơn, nệm không nên quá cứng cũng không nên quá mềm, có độ lún vừa phải và quan trọng nhất là phải có tính đàn hồi tốt. Khi thôi tác động sẽ trở về trạng thái ban đầu, không biến dạng, không xẹp lún.

Bạn có thể chọn loại nệm mút có vỏ bọc ở bên ngoài, vải này có độ mềm, hơn thế nữa những khi muốn vệ sinh, giặt giũ cũng rất dễ dàng, không bị sờn, không bị phai màu.

  1. Màu sắc của sofa gỗ giá rẻ

Màu sắc không những khoác lên bên ngoài bộ sofa thêm đẹp, thu hút mà còn liên quan đến yếu tố phong thủy của gia đình. Bạn nên chọn màu theo mệnh của gia chủ, như thế sẽ giúp cho công việc hanh thông, thuận lợi, sẽ mang đến nhiều niềm vui cũng như hạnh phúc trong cuộc sống.

Ngoài ra, khách hàng phải tìm cho mình địa chỉ cung cấp sản phẩm sofa gỗ giá rẻ có uy tín, có tên tuổi để mua được bộ sofa vừa đẹp mắt, vừa chất lượng mà lại có giá thành hợp lý.

Nếu như còn phân vân, lo lắng chưa biết chọn nơi nào thì bạn hãy đến với ESOFA để được tư vấn, được hỗ trợ nhanh nhất và sớm nhất nhé!

 

CÁC TIN KHÁC:
Màu Sắc Ghế Sofa NÀO Sẽ Hot Trend Năm 2023 tại ESOFA
Màu Sắc Ghế Sofa NÀO Sẽ Hot Trend Năm 2023 tại ESOFA

Trên thị trường nội thất hiện nay, sofa là món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình,  để lựa chọn một chiếc sofa phù hợp với phong cách và không gian của căn nhà thật sự không hề đơn giản, năm 2023, một trong những xu hướng hot trend của các mẫu sofa đó chính là màu sắc. Với sự xuất hiện của các màu sắc mới, việc lựa chọn cho mình một chiếc sofa với màu sắc tươi sáng, độc đáo và phù hợp với phong cách sẽ là điều hết sức quan trọng. Tại esofa, chúng tôi tự tin đem đến những lựa chọn vô cùng đa dạng về màu sắc

Sofa gỗ bán chạy nhất của ESOFA
Sofa gỗ bán chạy nhất của ESOFA

ESOFA chúng tôi là đơn vị bán sofa gỗ chất lượng uy tín, sofa gỗ là dòng sản phẩm trọng yếu mà chúng tôi kinh doanh với thiết kế sang trọng, tinh tế tô điểm cho mọi không gian, dưới đây là top sản phẩm sofa gỗ bán chạy nhất Esofa trong năm 2023.

Sức hấp dẫn ngọt ngào của những bộ sofa gỗ phòng khách
Sức hấp dẫn ngọt ngào của những bộ sofa gỗ phòng khách

Nhắc đến phòng khách không thể không nhắc đến sự hiện diện của một bộ bàn ghế. Nó vừa được dùng để tiếp đón, trò chuyện khách mà còn là nơi để cả gia đình sum vầy mỗi ngày. Trong số rất sản phẩm trên thị trường hiện nay, có thể nói, những bộ sofa gỗ với sức hấp dẫn ngọt ngào, bạn sẽ khó lòng mà bỏ qua được.

Sofa gỗ cho phòng khách nhỏ, sofa gỗ cho chung cư
Sofa gỗ cho phòng khách nhỏ, sofa gỗ cho chung cư

Bí mật đến từ những bộ sofa văng gỗ giúp cho phòng khách trở nên tiện nghi hơn trong cuộc sống, mang đến sự hiện đại, cá tính cho không gian. Món đồ nội thất trở thành vật dụng cực kỳ quan trọng, cần thiết với hầu hết các gia đình.

Học tập cách chọn sofa gỗ từ chuyên gia
Học tập cách chọn sofa gỗ từ chuyên gia

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều ghế sofa với các chất liệu khác nhau như sofa da, nỉ,….nhưng sofa gỗ chưa bao giờ bị lỗi mốt. Sự cách điệu trong thiết kế, kiểu dáng, kích thước… khiến cho món đồ nội thất này trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều lần. Học tập cách chọn lựa từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm, bạn có thể dễ dàng “lột xác” không gian sống của gia đình mình.

Cùng sofa gỗ refresh không gian phòng khách nhà bạn
Cùng sofa gỗ refresh không gian phòng khách nhà bạn

Việc trang trí không gian phòng khách vô cùng quan trọng, ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Sử dụng những bộ sofa gỗ không chỉ mang đến cho căn phòng thêm sự độc đáo mà còn mang đến những giây phút thoải mái cho chính những người thân trong gia đình mỗi khi sử dụng.

Điểm danh những ưu điểm vượt trội của sofa gỗ giá rẻ
Điểm danh những ưu điểm vượt trội của sofa gỗ giá rẻ

Sofa gỗ giá rẻ ngày càng khẳng định được chỗ đứng vững vàng của mình trên thị trường, nó xuất hiện nhiều trong các hộ gia đình. Với những ưu điểm cũng như những thế mạnh vượt trội, sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho những khách hàng quý của mình.

Lợi ích khi dùng sofa gỗ trong mỗi gia đình
Lợi ích khi dùng sofa gỗ trong mỗi gia đình

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sofa với chất liệu khác nhau, thế nhưng sofa gỗ vẫn luôn được ưu ái nhiều nhất, chiếm một vị trí tốt trong lòng người tiêu dùng. Và dưới đây là những lợi ích của việc sử dụng món đồ nội thất này đã được ESOFA bật mí đến với khách hàng.

Sofa gỗ giá rẻ, lý do nào thuyết phục bạn?
Sofa gỗ giá rẻ, lý do nào thuyết phục bạn?

Xu hướng hiện nay của rất nhiều gia đình đó chính là chọn lựa những bộ sofa gỗ giá rẻ vừa  hợp thời đại, vừa sang trọng và có tính ứng dụng linh hoạt. Mặc dù mỗi người sẽ có một sở thích, một cá tính khác nhau nhưng chắc chắn rằng ai cũng muốn sở hữu cho mình một món đồ nội thất ưng ý nhất và hoàn hảo nhất.

Sản phẩm Esofa
Sãn xuất mẫu mới nhất - Giá hợp lý nhất !
Hỗ trợ 24/7
0961 263 273
Đội ngũ Esofa
Chúng tôi vẫn không ngừng cố gắng
nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ của mình !